สวัสดี Tamers!

อัปเดตประจำ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว! 🎉

เตรียมเด็คของคุณเรียบร้อยแล้วหรือยัง? หรือยังคงวางแผนกลยุทธ์ใหม่ ๆ อยู่?

แพตช์นี้เน้นการปรับประสิทธิภาพของ Ragmons หลายตัวเพื่อเสริมความสมดุลโดยรวมของเกม Ragmons ระดับทั่วไปที่มีความโดดเด่นเกินไปจะได้รับการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นมีความเสถียรยิ่งขึ้น ขณะที่ Ragmons ที่มีผลกระทบน้อยในการต่อสู้จะได้รับการปรับปรุงเพื่อให้มีบทบาทสำคัญมากขึ้น

นอกจากนี้ Ragmons ระดับ Epic และ Legendary จะได้รับการเสริมค่าสเตตัสที่สำคัญ และ Ragmons ระดับ Mythic จะได้รับการปรับแต่งใหม่เพื่อให้มีความสมดุลดียิ่งขึ้น Ragmons บางตัวยังได้รับทักษะใหม่หรือทักษะที่ได้รับการปรับเปลี่ยนเพื่อกระตุ้นการเล่นที่มีกลยุทธ์มากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้คาดว่าจะทำให้มีการจัดทีมและกลยุทธ์ที่หลากหลายมากขึ้น เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและมีกลยุทธ์มากยิ่งขึ้นกับ Ragmons ที่ได้รับการอัปเดตนี้!

อัปเดตครั้งนี้มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงสุดเร้าใจ มาเจาะลึกกันเลย!

⏰ กำหนดการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์

  • พฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 12:00 ~ 14:00 (GMT+7)

ใช้เวลานี้ในการพักผ่อนและเตรียมตัวให้พร้อม—การผจญภัยสุดตื่นเต้นกำลังรออยู่!


1. ⚡ สิ้นสุด SEASON 2 และเริ่มต้น Pre Season!

ศึกสุดท้ายของ Regular Season 2 มาถึงแล้ว!

นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดในการปรับกลยุทธ์ของคุณระหว่าง Preseason!

ทดลองเด็คใหม่ ๆ ตลอดสัปดาห์นี้ และเตรียมพร้อมสำหรับ Regular Season 3 ที่กำลังจะมาถึง!

2. 😎 ฟีเจอร์อีโมจิใหม่!

ควบคุมอารมณ์ไม่ไหวใช่ไหม? อีโมจิพร้อมช่วยคุณแล้ว! 🎉

ซื้ออีโมจิได้ที่ร้านค้าและแสดงความรู้สึกของคุณได้อย่างอิสระระหว่างเล่นเกม

เคล็ดลับพิเศษ: การใช้อีโมจิในจังหวะที่เหมาะสม อาจทำให้คู่แข่งเสียสมาธิได้ด้วยนะ! 🤭

3. ⚔️ แพทช์ปรับสมดุล Ragmon

แพตช์ปรับสมดุลครั้งใหญ่กำลังมาในช่วง Preseason นี้!

สงสัยไหมว่า Ragmons ตัวไหนจะได้รับบัฟหรือปรับสมดุล? รอติดตามรายละเอียดแพตช์โน้ตได้ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ห้ามพลาด!

Job Spell

  • ต้นทุนค่า Cost ของเวทมนตร์ (Soul Cost) ทั้งหมดเพิ่มขึ้น 1 หน่วย
  • ความเสียหายจากเวทมนตร์จะเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับ (เดิมเพิ่มขึ้น 10% ต่อระดับ)

Ragmons ระดับธรรมดา

Poring

Poring เคยเป็นหนึ่งใน Ragmons ระดับทั่วไปที่ใช้บ่อยที่สุด โดยมีอัตราชนะที่สูงมาก และด้วยการปรับเปลี่ยนเหล่านี้ มันจะมีความสมดุลมากขึ้นในตอนนี้ การกระโดดที่น่ารักของมันยังคงอยู่ แต่จะมีผลกระทบที่น้อยลงเล็กน้อย

  • [ลดความสามารถ] LV1 HP 50 → 42
  • [ลดความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 50 → 42
  • [ลดความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.0 วินาที → 1.3 วินาที

Creamy

ความหวานอันสุดยอดของ Creamy ส่งผลกระทบต่อสู้มากเกินไป เราจึงได้ปรับลดลงเล็กน้อยเพื่อให้คู่ต่อสู้มีโอกาสหายใจหายคอระหว่างการโจมตีแบบลอยตัวของมัน

  • [ลดความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.7 วินาที → 1.9 วินาที

Coco

Coco กลายเป็นตัวละครที่คล่องแคล่วมากขึ้นและตอนนี้มีระยะการโจมตีที่กว้างขึ้น คาดว่าจะเห็นมันครอบคลุมพื้นที่และศัตรูมากขึ้นบนสนามรบ!

  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการเคลื่อนที่ 3.1 → 3.6
  • [เพิ่มความสามารถ] รัศมีการโจมตี 3.5 → 4.0

Chonchon

Chonchon ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการโจมตีที่รวดเร็วและรบกวนได้มาก ได้รับการชะลอความเร็วลงเล็กน้อย มันยังคงเป็นปัญหาน่ารำคาญ แต่ตอนนี้จะมีพื้นที่ให้หายใจมากขึ้น!

  • [ลดความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.5 วินาที → 1.7 วินาที

Stainer

สไตล์การเล่นที่ดุดันของ Stainer ค่อนข้างจะโดดเด่นเกินไป เราได้ปรับระยะการโจมตีและความเสียหายของมันให้ต้องการความแม่นยำมากขึ้นเล็กน้อย

  • [ลดความสามารถ] LV1 HP 120 → 115
  • [ลดความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 120 → 115
  • [ลดความสามารถ] รัศมีการโจมตี 1.5 → 1.1

Kobold Archer

สไตล์การเล่นที่ดุดันของ Stainer ค่อนข้างจะโดดเด่นเกินไป เราได้ปรับระยะการโจมตีและความเสียหายของมันให้ต้องการความแม่นยำมากขึ้นเล็กน้อย

  • [ลดความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 135 → 130
  • [ลดความสามารถ] LV1 อัตราคริติคอล (%) 20 → 15

Lunatic

การโจมตีที่ดุร้ายของ Lunatic ได้รับการชะลอลงเล็กน้อย มันยังคงดุดันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้จะมีเวลาตอบสนองเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

  • [ลดความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.1 วินาที → 1.2 วินาที

Spore

Spore ได้รับการเพิ่มพลังชีวิตและความเร็วในการโจมตีที่เร็วขึ้น ทำให้มันเป็นพลังที่แข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้ ระวังไว้—สปอร์ของมันจะกระจายเร็วขึ้นอีก!

  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.2 วินาที → 1.0 วินาที
  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 1,000 → 1,200

Stone Shooter

พลังของ Stone Shooter ในการต่อสู้ก่อนหน้านี้ค่อนข้างจะรู้สึกไม่ชัดเจน ตอนนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนให้มันยิงได้สองนัดที่ทรงพลังพร้อมกับการหน่วงเวลาที่ลดลงเล็กน้อย ทำให้มันกลายเป็นภัยคุกคามระยะไกลที่เชื่อถือได้มากขึ้น

  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 4.5 วินาที → 4.0 วินาที
  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 850 → 1,100

Ragmons ระดับหายาก

Grizzly

Grizzly ได้เพิ่มความแข็งแกร่งขึ้น โดยมีพลังชีวิตและความเสียหายเพิ่มขึ้น การเผชิญหน้ากับยักษ์ตัวนี้จะรู้สึกหนักหน่วงยิ่งขึ้น!

  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 2,300 → 2,400
  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 150 → 160
  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการเคลื่อนที่ 3.3 → 3.6

Disguise

ความเร็วของ Disguise ได้รับการปรับลดลง ทำให้ต้องการการจัดตำแหน่งและการจับเวลาที่แม่นยำมากขึ้นเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

  • [ลดความสามารถ] ความเร็วในการเคลื่อนที่ 4.3 → 3.6
  • [ลดความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.0 วินาที → 1.2 วินาที

Goblin (Axe)

Goblin (Axe) ตอนนี้แข็งแกร่งขึ้นและโจมตีเร็วขึ้น ทำให้มันกลายเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ขึ้นบนสนามรบ

  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 770 → 850
  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.6 วินาที → 1.4 วินาที

Peco Peco

Peco Peco ตอนนี้เร็วขึ้นและโจมตีด้วยการจิกที่แรงขึ้น! การจับนกความเร็วสูงตัวนี้จะยากขึ้นกว่าเดิม

  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการเคลื่อนที่ 12 → 14
  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 75 → 85

Savage Babe

ความเร็วในการโจมตีของ Savage Babe ได้เพิ่มขึ้น ทำให้มันกลายเป็นนักสู้ที่ดุร้ายยิ่งขึ้น อย่าหลงกลไปกับความน่ารักของมัน—มันกัดแรงกว่าเดิม!

  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.3 วินาที → 1.1 วินาที

Kobold Leader

Kobold Leader ได้กลายเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งและทนทานขึ้น ทำให้การเป็นผู้นำของมันบนสนามรบมีอิทธิพลมากยิ่งขึ้น

  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 1,050 → 1,100
  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 115 → 120

Harpy

Harpy ได้กลายเป็นอันตรายมากขึ้น โดยมีพลังชีวิตและการโจมตีที่แข็งแกร่งขึ้น ระวังให้ดีเมื่อเผชิญหน้ากับมัน!

  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 525 → 550
  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 195 → 200

Ragmons ระดับมหากาพย์

Deviruchi

อัตราการคริติคอลของ Deviruchi ถูกลดลงเล็กน้อยเพื่อป้องกันไม่ให้มันทำความเสียหายพุ่งสูงเกินไป

  • [ลดความสามารถ] LV1 อัตราคริติคอล (%) 25 → 20

Hornet

รัศมีการโจมตีและความเร็วในการโจมตีของ Hornet ได้รับการเพิ่มขึ้น ทำให้การโจมตีของมันครอบคลุมพื้นที่กว้างขึ้นและลงมือได้เร็วขึ้น

  • [เพิ่มความสามารถ] รัศมีการโจมตี 3.0 → 4.0
  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.40 วินาที → 1.20 วินาที

Leaf Cat

ความเร็วในการโจมตีของ Leaf Cat ถูกชะลอลงเพื่อให้มันไม่โดดเด่นเกินไปในการต่อสู้

  • [ลดความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.25 วินาที → 1.40 วินาที

Sohee

อัตราการคริติคอลของ Sohee ถูกลดลงเล็กน้อย ทำให้เธอน้อยลงที่จะทำการโจมตีที่ทำความเสียหายรุนแรง

  • [ลดความสามารถ] LV1 อัตราคริติคอล (%) 20 → 15

Banshee

รัศมีการโจมตีของ Banshee ได้รับการเพิ่มขึ้น ขยายพื้นที่การโจมตีและทำให้มันหลบหลีกได้ยากขึ้น

  • [เพิ่มความสามารถ] รัศมีการโจมตี 4.5 → 5.5

Steam Goblin

Steam Goblin ตอนนี้เร็วขึ้นอย่างมากทั้งในด้านการเคลื่อนที่และความเร็วในการโจมตี แต่พลังการโจมตีของมันถูกลดลงเล็กน้อยเพื่อรักษาความสมดุล

  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการเคลื่อนที่ 3.6 → 4.3
  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 2.20 วินาที → 1.60 วินาที
  • [ลดความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 450 → 420

Dracula

ความเร็วในการโจมตีของ Dracula ได้รับการปรับปรุง ทำให้มันสามารถโจมตีได้เร็วขึ้นในการต่อสู้

  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 2.80 วินาที → 2.60 วินาที

Alice

Alice ได้รับการปรับจุดการเรียกใช้งาน และความเร็วในการโจมตีของเธอได้รับการเพิ่มขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้

  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.1 วินาที → 1.0 วินาที

Ragmons ระดับตำนาน

Chimera

Chimera ได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง ทำให้มันทนทานและอันตรายยิ่งขึ้น

  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 2,650 → 2,750
  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 1.8 วินาที → 1.6 วินาที

King Alligator

King Alligator ได้รับการเสริมความสามารถในการเอาชีวิตรอด ทำให้มันมีอิทธิพลมากขึ้นบนสนามรบ

  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 900 → 1,000

Medusa

Medusa ได้กลายเป็นตัวละครที่ทนทานมากขึ้น ทำให้การกำจัดเธอยากขึ้น

  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 1,200 → 1,300

Scorpion King

Scorpion King ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งเพิ่มเติม ทำให้มันกลายเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากขึ้นในการกำจัด

  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 4,300 → 4,600

Zherlthsh

Zherlthsh ได้รับการปรับปรุงเพื่อความสมดุลที่ดียิ่งขึ้น ทำให้มันมีอิทธิพลที่ยุติธรรมและน่ากลัวมากขึ้นในการต่อสู้

  • [ลดความสามารถ] LV1 HP 1,212 → 920
  • [ลดความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 316 → 240
  • [ลดความสามารถ] LV1 ผลกระทบต่อบอส 316 → 240
  • [ลดความสามารถ] ผลกระทบต่อการดูดพลังชีวิต 35% → 30%

Ragmons ระดับเทพ

Maya

อัตราการคริติคอลของ Maya ถูกลดลงเล็กน้อย ทำให้เธอน้อยลงในการพึ่งพาการโจมตีที่ทำความเสียหายรุนแรง

  • [ลดความสามารถ] LV1 อัตราคริติคอล (%) 18 → 15

Baphomet

Baphomet ได้รับการเสริมทั้งความเร็วในการโจมตีและพลังชีวิต ทำให้มันกลายเป็นภัยคุกคามที่น่ากลัวมากขึ้นบนสนามรบ

  • [เพิ่มความสามารถ] ความเร็วในการโจมตี 2.6 วินาที → 2.45 วินาที
  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 HP 3,050 → 3,150

Zenobia

Zenobia ได้รับการปรับเปลี่ยนทักษะใหม่เพื่อเสริมความสามารถในการฟื้นฟู ทำให้เธอสามารถสนับสนุนพันธมิตรในการต่อสู้ได้ดียิ่งขึ้น

  • [ลดความสามารถ] Cost ที่ใช้เรียก 4 → 5
  • [เพิ่มความสามารถ] LV1 Angel Area 48 → 56

การปรับเปลี่ยนสกิล:

  • ลบ: Higness Heal Spear
  • เพิ่มสกิลใหม่: Higness Area Heal
    • ประเภท: Heal
    • การใช้งาน: ทุกๆ (4.0 วินาที)
    • รัศมี: 54
    • LV1 Ragmon ฝ่ายเดียวกัน Heal: 144
    • LV1 Guardian & Nexus Heal: 100

Kiel-D-01

ความทนทานและพลังการโจมตีของ Kiel-D-01 ได้รับการปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดคล้องกับ Ragmons ตัวอื่นๆ

  • [ลดความสามารถ] LV1 HP 2,017 → 1,450
  • [ลดความสามารถ] LV1 พลังโจมตี 243 → 175
  • [ลดความสามารถ] LV1 Swift Dash Damage 487 → 350
  • [ลดความสามารถ] LV1 Lex Aeterna: Kiel Damage 487 → 350
  • การปรับเปลี่ยน: Shove Away ตอนนี้สามารถส่งผลต่อยูนิตประเภทบอสได้แล้ว

4. ⚙️ ฟีเจอร์ปรับตั้งค่าเฟรมเรต

อยากเล่นเกมได้ลื่นขึ้นหรือประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น? ทางเลือกเป็นของคุณ!

ตอนนี้คุณสามารถปรับอัตราเฟรมเรตเป็น 30 หรือ 60 ได้ในเมนูการตั้งค่า!

5. 🐛 แก้ไขบัคต่างๆ

บั๊กจอมซนเล่นซ่อนแอบอยู่หรือเปล่า? ไม่อีกต่อไป!

เราจัดการเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้คุณเล่นเกมได้ลื่นไหลและสนุกยิ่งขึ้น!


เท่านี้สำหรับตอนนี้นะ เหล่า Tamers!

อย่าลืมจดเวลาปิดปรับปรุงไว้ และเตรียมเด็คของคุณให้พร้อม!

มาเปลี่ยนอัปเดตนี้ให้เป็นตำนานกันเถอะ! 🚀 เจอกันในสนามรบ! 💪