วิธีการแจ้งปัญหาผ่าน Freshdesk Ticket
1. เข้าสู่เว็บไซต์ Freshdesk Ticket โดยกดที่ติดต่อสอบถาม
ล็อคอินเข้าสู่ระบบด้วย GnJoy ID, Facebook หรือ Google
2. กดปุ่ม Submit a Ticket เพื่อสร้าง Ticket แจ้งปัญหา
3. เลือกประเภทของเกมที่พบปัญหา (PC / Mobile)
4. เลือกหัวข้อแจ้งปัญหา / พิมพ์รายละเอียดปัญหาที่พบโดยละเอียดเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบปัญหา จากนั้นกด Submit เพื่อส่ง Ticket
5. สามารถติดตามผล หรือดูข้อมูล Ticket ทั้งหมดที่ส่งได้ในหัวข้อ Ticket ด้านขวาบน
6. ผู้เล่นสามารถตอบกลับเคสเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม หรือตอบกลับทีมงาน ในกรณีที่ทางทีมงานต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้